Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Làm thế nào để cải thiện SEO của bạn với LinkedIn và SlideShare


Bạn có sử dụng LinkedIn hay SlideShare cho doanh nghiệp của bạn?

Bạn có biết bạn có thể cải thiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn (SEO) với các kênh?

Với một vài kỹ thuật đơn giản, bạn có thể tối ưu hóa tài sản LinkedIn và SlideShare của bạn để đạt được thứ hạng tìm kiếm cao hơn hữu cơ.

Trong bài viết này, bạn sẽ khám phá ra bốn cách để tối ưu hóa LinkedIn và SlideShare cho công cụ tìm kiếm .

Tại sao tối ưu hóa LinkedIn và SlideShare?


LinkedIn hiện đang là trang web mạng chuyên nghiệp lớn nhất thế giới với 347 triệu thành viên . Công ty đã chuyển mình với một nền tảng xuất bản chất lượng cao. Và với việc mua lại của họ SlideShare vào năm 2012, Google đã đưa ra thông báo về các trang web và dường như sẵn sàng để thưởng cho họ trong các kết quả tìm kiếm.

Sẵn sàng để đưa LinkedIn và SlideShare để làm việc cho bạn? Băt đâu nao.

Xác định mục tiêu khoá và cụm từ

Off-page SEO bao gồm bất cứ điều gì thực hiện bên ngoài của trang web của bạn, chứng minh cơ mà dấu chân kỹ thuật số của bạn là có liên quan cho các từ khóa và cụm từ nhất định tìm kiếm. Điều này bao gồm LinkedIn và SlideShare.

Một công cụ mà bạn có thể sử dụng để xác định từ khóa SEO là kế hoạch từ khóa của Google . Để bắt đầu, đăng nhập vào của bạn tài khoản Google AdWords , bạn vào Tools và chọn từ khóa cụ lập kế hoạch từ trình đơn thả xuống.

Bao gồm các từ khóa của bạn trong tiêu đề, mô tả và Download phần. Ảnh: Shutterstock.

Sau đó, chọn tùy chọn để tìm kiếm cho từ khóa mới và tưởng nhóm quảng cáo .Nhấp chuột vào Get Ý tưởng nút để điều chỉnh các thiết lập.

Sau khi xác định từ khóa SEO mục tiêu của bạn, đặt họ làm việc trên LinkedIn và SlideShare.

# 1: Tối ưu hóa LinkedIn của bạn 

Dưới đây là một số cách để tối ưu hóa của bạn trang LinkedIn cho công cụ tìm kiếm:

Ở phía trên cùng của lĩnh vực mô tả, liệt kê các từ khóa và cụm từ quan trọng nhất của bạn ngăn cách bởi một biểu tượng, như một dấu sao (*) . Hạn chế văn bản với khoảng 100 nhân vật với không gian và biểu tượng.


Liệt kê các từ khóa và cụm từ quan trọng vào đầu của lĩnh vực mô tả.

Tiếp theo, soạn thảo một mô tả hấp dẫn các công ty và sử dụng các từ khóa và cụm từ của bạn trong suốt mô tả . Tránh từ khóa nhồi và viết cho công cụ tìm kiếm bằng cách giữ cho nó tự nhiên. Có ai đó đọc lại nội dung cuối cùng để đảm bảo nó đọc tốt.

Cũng tận dụng lợi thế của các phần đặc sản của trang của bạn. Bạn có thể sử dụng lên đến 256 ký tự trong phần này , vì vậy hãy chắc chắn bao gồm 10 đến 15 từ khoá SEO của bạn .

Bao gồm các bạn top 10 đến 15 từ khoá trong phần đặc sản.

Để tạo sự tham gia, mời mọi người làm theo trang công ty của bạn một khi bạn bắt đầu xuất bản cập nhật trạng thái. Hãy chắc chắn bao gồm các từ khóa SEO mục tiêu của bạn trong bản cập nhật của bạn .

Bao gồm các từ khóa SEO trong bản cập nhật trạng thái của bạn.

# 2: Tối ưu hóa của bạn LinkedIn Showcase trang

Trang showcase của LinkedIn là một phần mở rộng của trang công ty của bạn và được thiết kế để làm nổi bật nhãn hiệu cụ thể hoặc các dòng sản phẩm. Như với trang của công ty, các thành viên LinkedIn có thể theo dõi các trang giới thiệu của bạn, và bạn có thể xuất bản cập nhật trạng thái cho họ.

Dưới đây là làm thế nào để làm cho các trang giới thiệu làm việc cho bạn:


Bao gồm các từ khóa SEO mục tiêu trong tên trang giới thiệu và mô tả . Bạn có thểsử dụng lên đến 200 ký tự để làm cho văn bản mô tả hấp dẫn .


Hãy chắc chắn để cung cấp một liên kết đến các dịch vụ tương ứng hoặc sản phẩm trên trang web của bạn . Và mời mọi người làm theo trang giới thiệu của bạn.


Khi đăng cập nhật trạng thái có liên quan, bao gồm các từ khóa SEO mục tiêu.



Trên trang giới thiệu của bạn, sử dụng các từ khóa mục tiêu trong mô tả và thông tin cập nhật của bạn, và bao gồm một liên kết đến trang web của bạn.


Một lưu ý nhỏ : các trang Showcase đã không đạt được rất nhiều lực kéo, vì vậy LinkedIn có thể không giữ chúng mãi mãi. Tuy nhiên, Google thích họ, vì vậy tôi khuyên bạn nên áp dụng chúng cho bây giờ.

# 3: Tối ưu hóa bài viết để LinkedIn Groups


Hiện tại, bạn có thể tham gia lên đến 50 nhóm trên LinkedIn . Tìm kiếm các nhóm bên phải có thể làm việc trong lợi của bạn bởi vì các chỉ số và hiển thị Google nhóm LinkedIn thảo luận trong kết quả công cụ tìm kiếm của họ.

Dưới đây là làm thế nào để có được nước ép SEO nhiều nhất của tin đăng nhóm của bạn:

Luôn luôn tuân theo quy tắc nhóm để bài viết không kết thúc trong phần chờ xem xét.

Bao gồm các từ khóa mục tiêu SEO trong các lĩnh vực tiêu đề và mô tả về việc niêm nhóm .



Sử dụng từ khóa trong bản cập nhật Nhóm của bạn.


Đạt được thêm dặm bằng việc duy trì cuộc nói chuyện. Trả lời nếu ai đó nhận xét về bài đăng của bạn. Google yêu thích các phương tiện truyền thông xã hội bài viết mà có được tham gia.

# 4: Tối ưu hóa SlideShare


Thuật toán tìm kiếm của Google yêu SlideShare. Dưới đây là làm thế nào để tối ưu hóa SlideShare của bạn tài khoản và tải lên cho tìm kiếm:


Khi hoàn thành hồ sơ của bạn, bao gồm một liên kết đến trang web của bạn.



Tối ưu hóa tài khoản của bạn SlideShare cho tìm kiếm.

Tương tự như trang công ty LinkedIn của bạn, bao gồm các từ khóa quan trọng nhất của bạn lúc bắt đầu của mô tả, cách nhau bằng một dấu sao (*) hoặc biểu tượng tương tự . Bao gồm SEO từ khóa một cách tự nhiên trong suốt Mô tả công ty. Mặc dù bạn đang tối ưu hóa nội dung của bạn cho công cụ tìm kiếm, hãy nhớ rằng con người là những người đọc nó.


Liên kết với hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội khác của bạn trên SlideShare, và làm cho nó dễ dàng cho các công cụ tìm kiếm để làm cho các kết nối với các tài sản kỹ thuật số khác của bạn.

Dưới đây là một ví dụ như thế nào cũng SlideShare cho công trình tìm kiếm. Những hình ảnh dưới đây cho thấy một kết quả tìm kiếm Google cho "đào tạo seo denver." Có trang web của bạn được liệt kê ở vị trí hàng đầu là rất tốt, nhưng có nhiều trang một danh sách trên Google, chẳng hạn như một bài thuyết trình SlideShare ở vị trí bốn-thậm chí còn tốt hơn và sẽ tạo ra giao thông giới thiệu tốt đẹp để trang web của bạn.



Nhiều danh sách trang-một trong các kết quả tìm kiếm sẽ tạo ra giao thông giới thiệu.

Dưới đây là làm thế nào để tối ưu hóa một boong như thế này khi bạn tải nó lên SlideShare :

Một lần nữa, bao gồm từ khoá mục tiêu SEO của bạn trong tiêu đề . Nội dung tiêu đề là một trong những tín hiệu xếp hạng quan trọng nhất đối với Google, do đó tận dụng lợi thế của nó.

Bao gồm các từ khóa chính của bạn trong mô tả, lý tưởng trong câu đầu tiên . Cuối cùng, thêm nó vào phần Thẻ .



Bao gồm các từ khóa của bạn trong tiêu đề, mô tả và Download phần.

Mẹo Bonus : Backlinks

backlinks chất lượng cao vẫn là một trong những tín hiệu xếp hạng quan trọng nhất trong thuật toán của Google. Vì vậy, điều trị các tài khoản LinkedIn và SlideShare của bạn như trang web của bạn và cố gắng để có được càng nhiều backlink càng tốt trỏ vào tài khoản của bạn. Chiến thuật này công trình kỳ diệu!

Phần kết luận

Như với tất cả các hoạt động SEO, nhận tài sản LinkedIn và SlideShare của bạn để xếp hạng cao trong Google hữu cơ sẽ mất một chút thời gian, nhưng nó sẽ được giá trị nỗ lực của bạn. Hãy bắt đầu ngay hôm nay. Nếu bạn không thể tự thực hiện được hãy để các khoa hoc seo của iNET thực hiện điều đó 

2 nhận xét: