Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Giải mã từ khoá để tạo chiến lược Marketing

Lựa chọn đúng từ khoá sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm được các khách hàng tiềm năng . Tạo ra nội dung thông minh hơn và dự đoán lợi nhuận trên đầu tư. Quá trình lựa chọn từ khoá trong khoá dao tao seo bạn sẽ được học các tìm từ khoá cho doanh nghiệp của mình. 



Làm thế nào các nhà tiếp thị có thể xây dựng nội dung hiệu quả mà không nhận diện đúng những cơ hội? Bằng cách sử dụng các dự báo từ khóa để xác định cách thức tìm kiếm khán giả mục tiêu đòn bẩy và hành xử trên mạng, các nhà tiếp thị có thể khuếch đại giá trị và tầm trực tuyến của nội dung cá nhân.
Giải mã từ khoá để tạo chiến lược Marketing


Dự báo từ khóa, pha trộn từ khóa nghiên cứu và bằng chứng lịch sử, đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của tiếp xúc trực tuyến hiệu quả và ROI.

Chiếu các kết quả của các chiến dịch tiếp thị của bạn với những hiểu biết chứng cải thiện các trường hợp kinh doanh cho các chiến dịch kỹ thuật số và cấp một quan điểm rõ ràng cho doanh thu từ tìm kiếm và tiếp thị nội dung. Dự báo doanh thu từ khóa định lượng có thể dẫn đến nội dung thuyết phục hơn và phát triển thêm nguồn thu nhập thông qua các kênh tiếp thị từ các cơ hội chưa được khai thác.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đi một bước xa hơn nghiên cứu từ khóa để khám phá một trong những lợi ích của việc dự báo từ khóa và cách để tận dụng cơ hội trong nội dung. Tôi cũng sẽ xác định một số các công cụ dự báo tốt nhất-trong-lớp đội ngũ tiếp thị của bạn nên được sử dụng.

Phát triển Phát triển nội dung Thập-Channel

Để có hiệu quả, các chiến lược tiếp thị nội dung phải được thống nhất trên tất cả các kênh truyền hình với một mục tiêu đơn lẻ và tập trung thành lập. Tìm kiếm của bạn, xã hội, quảng cáo trả tiền, PR kỹ thuật số và nội dung trang web cần liên kết với các cơ hội cụ thể trong ngành công nghiệp của bạn để tăng sự tham gia và đẩy doanh thu.

Các công cụ nghiên cứu từ khóa giúp xác định các cơ hội với những hiểu biết ban đầu để hình thành chiến lược tiếp thị nội dung của bạn thông qua các dự báo về khối lượng tìm kiếm và dự đoán hiệu suất cạnh tranh.

Sử dụng dự báo để cô lập các từ khóa với tiềm năng cao nhất cho sự trở lại và gạch dưới những khoảng trống nội dung lớn nhất trong chiến dịch kênh chéo.

Hãy tối ưu hóa đơn giản, và chất lượng nội dung đòn bẩy lấp đầy một nhu cầu cho người tiêu dùng, so với các kênh phân phối. Một sự kết hợp của các phương tiện truyền nội dung đa dạng kết hợp với một cách tiếp cận mục tiêu, điều chỉnh mục đích sử dụng khác nhau, có thể cải thiện sự tiếp xúc của nội dung trong một truy vấn tìm kiếm lộn xộn.

Trong khi một lượng lớn các công cụ dự báo từ khóa cung cấp những hiểu biết giao thông thô sơ, nhiều thiếu số liệu chính mà các nhà tiếp thị sử dụng để có hiệu quả dự án ROI tiếp thị nội dung. Để phát triển một chiến lược kênh chéo thực sự toàn diện, sử dụng chứng nhận thiết bị dự báo doanh thu từ khóa đó có thể trình chiếu cả lưu lượng truy cập và doanh thu thu được từ các chiến dịch nhắm mục tiêu.

Xác định những khoảng cách cạnh tranh và cơ hội Nhắm mục tiêu

Dự báo từ khóa có thể giúp bạn ở lại trước sự cạnh tranh bằng cách chiếu các cơ hội thực hiện và xác định những thiếu sót ngành công nghiệp có giá trị một bước.

Ví dụ, với một danh sách từ khóa nghiên cứu toàn diện (đặc biệt bao gồm các từ khóa đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng), dự báo có thể cô lập nơi mà nội dung là cần thiết xung quanh Web để hỗ trợ người sử dụng trong một giai đoạn cụ thể của nghiên cứu của họ.

Khảo sát các cảnh quan tìm kiếm các từ khóa dự báo của bạn để xem những gì đã trả quảng cáo và xếp hạng nội dung hữu trên trang đầu.

Hiểu những gì cấp bậc nội dung ngày nay cho phép các nhà tiếp thị để phát triển nội dung tốt hơn trên phương tiện truyền thông mới như tìm kiếm phát triển với hành vi người dùng. Khai thác vào khoảng trống nội dung cho phép các thương hiệu ở cấp cao hơn để cạnh tranh và nắm bắt thêm nguồn thu nhập từ các xu hướng mới trong việc tìm kiếm.

Trong khi dự báo đối thủ cạnh tranh chỉ xuất phát từ thông tin công khai và các chiến dịch tiếp thị gần đây, họ cung cấp một cái nhìn có giá trị vào cơ hội ngành công nghiệp cụ thể để đánh cắp thị phần và tăng tiếp xúc với khán giả mục tiêu.

Dự báo từ khóa có thể cung cấp các cạnh cần thiết để khẳng định quyền kỹ thuật số trong việc tìm kiếm và cung cấp giá trị cho người tiêu dùng bằng cách tối ưu cho người sử dụng đích.
Đầu tư thông báo Tiếp thị

Nhiều nhà tiếp thị phải đấu tranh để phân bổ có hiệu quả ngân sách tiếp thị cho lợi nhuận cao nhất về đầu tư. Trong khi sự thành công của chiến dịch thực sự là tương đối, thường xuyên tiếp cận và trở lại từ ngân sách tiếp thị có thể được cải thiện với một sự hiểu biết tốt hơn về xu hướng công nghiệp và hành vi của người tiêu dùng.

Dự báo Từ khoá cho thấy cơ hội chưa được khai thác để tăng lưu lượng trong nước từ các chiến dịch quảng cáo tìm kiếm trả tiền và tiếp xúc hữu cơ từ nội dung cẩn thận. Các công cụ mà dự báo lưu lượng truy cập và doanh thu từ các từ khóa nhắm mục tiêu lên đến 12 tháng trước cho phép các nhà tiếp thị để xây dựng các chiến dịch hiệu quả và làm nổi bật những kỳ vọng lợi nhuận rõ ràng.

Với dự báo doanh thu, các nhà tiếp thị có thể cải thiện sự tập trung nguồn lực theo những khoảng trống trong nội dung. Cô lập các kênh đó cho thấy tiềm năng lớn nhất đối với tăng trưởng thu nhập từ đầu và áp dụng tối ưu hóa từ khóa trong suốt tất cả các chiến dịch thử nghiệm A / B. Thường xuyên theo dõi hiệu suất và các cảnh quan tìm kiếm cạnh tranh để nhanh chóng xác định những trở ngại nội dung mới và cơ hội.

Phát triển doanh nghiệp của bạn Trường hợp

Đến nay, hầu hết các thương hiệu đã có kinh nghiệm đầu tay giá trị của các khoản đầu tư tiếp thị kỹ thuật số nhưng vẫn phải đối mặt với thách thức trong việc biện minh cho sự phát triển của ngân sách kỹ thuật số.

Vào đầu năm tới, ngân sách kỹ thuật số được dự kiến sẽ vượt chi tiêu cho quảng bá và tiếp thị truyền hình thương mại, theo Forrester Research. Ngoài ra, chi phí kỹ thuật số sẽ chiếm 36 phần trăm của tất cả các chi tiêu quảng cáo của Mỹ vào năm 2019.

Công cụ dự báo

Một loạt các công cụ công nghiệp hàng đầu có thể xác định các cơ hội từ khóa trong chiến lược tiếp thị nội dung trong tương lai trung lập. Hầu hết các công cụ tập trung vào một đặc sản để cung cấp những hiểu biết chính xác nhất phù hợp với số liệu tiếp thị độc đáo.

Để tạo ra các dự báo chính xác và có ý nghĩa, những công cụ này nên được sử dụng kết hợp với các dữ liệu lịch sử và phải được chuyên môn để phù hợp với xu hướng ngành công nghiệp cụ thể.

Hãy xem một số trong những công cụ hàng đầu trong ngành tiếp thị có thể sử dụng để phát triển một dự báo từ khóa.

  • Từ khoá Google AdWords Planner. Cung cấp khối lượng trung bình hàng tháng tìm kiếm, chi phí ước tính cho mỗi nhấp chuột và các đối thủ cạnh tranh cho các từ khóa trình.
  • Cơ quan Labs. Cung cấp Google từ khóa hữu cơ xếp hạng dữ liệu cho từ khoá đã gửi.
  • Nâng cao Ranking Web. Cung cấp truy cập nhanh đến các bảng xếp hạng chính xác trực tuyến, theo dõi đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ và kết quả tìm kiếm bản địa hóa.
Xác định hoạt động đối thủ cạnh tranh và cơ hội cho các từ khóa đã nộp và hữu cơ.

Cơ quan tiếp thị biết những thách thức thương hiệu phải đối mặt khi trường hợp cho việc tiếp thị kỹ thuật số, và họ đã phát triển công cụ toàn diện kết hợp những hiểu biết từ thanh toán, dự hữu và đối thủ cạnh tranh cùng với các nguồn dữ liệu lịch sử.

Những công cụ đầu tiên của bên thiết lập một dự báo doanh thu từ khóa đầy đủ và cung cấp những đòi chứng nhận của giao thông và doanh thu có thể đạt được từ chiến dịch của họ. Điều này cung cấp các thương hiệu có khả năng dự đoán ROI của họ từ tiếp thị nội dung và SEO trước khi đầu tư vào một cơ quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét