Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Hướng dẫn bổ sung nội dung chất lượng cho doanh nghiệp

Infographic này nhằm chia sẻ cho các bạn đang phát triển website 12 bước tăng khả năng viết nội dung của bạn, nó sẽ giúp nội dung của bạn hấp dẫn hơn trong mắt người dùng và giúp chiến lược Seo của bạn hiệu quả hơn

Xem thêm: khoa hoc seo tại iNET



Bước 1: Mục tiêu

Cho dù bạn là một cá nhân hay một doanh nghiệp, bạn cần phải xác định mục tiêu kinh doanh của bạn.Nếu bạn có thể xác định điều này, nó làm cho nó dễ dàng hơn để gắn kết phong cách viết của bạn với mục tiêu kinh doanh của bạn. Bên cạnh đó, nó cũng cho phép bạn chăm sóc về mục đích viết của bạn. Ví dụ, nếu mục tiêu của bạn là để bán hàng online nhiều hơn, bạn sẽ muốn tập trung vào văn bản trong một cách mà bạn có thể lái xe nhận thức và quan tâm của các khán giả mục tiêu của bạn.

Bước 2: chỉnh lại

Sau khi xác định mục tiêu của bạn, bạn cần phải đi trước và đưa độc giả của bạn vào đó. Bạn cần phải cố gắng càng nhiều càng tốt để điều chỉnh lại những ý tưởng của bạn trong một cách mà họ có thể liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn. Như mình câu hỏi '' Vì vậy, những gì? '' Và sau đó cung cấp cho mình một câu trả lời. Chỉ dừng lại khi bạn đã hết khả năng của bạn để đưa ra một câu trả lời.

Bước 3: Hãy tìm các ví dụ và dữ liệu

Để làm cho nội dung của bạn thậm chí còn hấp dẫn hơn cho người đọc, bạn cũng cần phải tìm dữ liệu hoặc các nguồn khác mà ủng hộ ý tưởng chính của bạn. Nếu bạn cũng có thể làm theo điều này với các ví dụ tốt hơn. Thêm vào đó, bạn cũng có thể sử dụng kinh nghiệm có liên quan của riêng bạn nếu bạn có bất kỳ.

Bước 4: Tổ chức

Một phần của tổ chức công việc của bạn cũng nên liên quan đến việc xác định một định dạng hoặc cấu trúc đó sẽ là hoàn hảo cho phong cách viết của bạn. Hãy đến với một cấu trúc hoặc định dạng mà tốt nhất có thể giao tiếp quan điểm của bạn. Nếu bạn là tốt với bài viết blog khăng hoặc các nghiên cứu trường hợp dính với điều đó.

Bước 5: Địa chỉ một người

Đối với nội dung của bạn được nhắm mục tiêu cụ thể, bạn cần phải hình ảnh mà bạn đang viết cho một cá nhân người thực sự cần giúp đỡ của bạn. Cách tốt nhất mà bạn có thể giúp họ là để giải quyết chúng trực tiếp. Đó là cách tiếp cận bạn nên thay vì viết cho một đối tượng chung.

Bước 6: Viết một bản dự thảo đầu tiên

Thay vì nhảy thẳng để viết nội dung cuối cùng của bạn, tạo ra một dự thảo mà sau đó có thể được sử dụng như hướng dẫn của bạn. Sản xuất một dự thảo đầu tiên xấu xí là lý tưởng vì nó có thể được sử dụng như là một nơi mà bạn có được ném lên và hiển thị lên. Nó sẽ giúp tổ chức các ý tưởng của bạn khi bạn sẽ viết bản dự thảo cuối cùng của bạn.

Bước 7: Hãy nghỉ ngơi

Khi viết hai bản phác thảo của bạn, bạn cần phải duy trì một khoảng cách giữa hai bởi vì nếu bạn bắt tay vào viết phần thứ hai của bạn ngay lập tức sau lần đầu tiên dự thảo đầu tiên của bạn, bạn sẽ kết thúc tái tạo như nhau. Hãy thử càng nhiều càng tốt để không gian ra dự thảo đầu tiên của bạn xấu xí và dự thảo thứ hai của bạn.

Bước 8: Làm một số viết lại

Sau khi dự thảo đầu tiên nếu không lộn xộn của bạn, bạn cần phải mất một thời gian để định hình mess của bạn để bạn có thể tạo ra một cái gì đó độc giả của bạn sẽ liên quan đến và thấy thú vị. Để đạt được điều này, hãy đặt mình vào vị trí của người đọc của bạn để xem nếu bạn muốn tìm nội dung thú vị.

Bước 9: Một tiêu đề luôn đếm

Tầm quan trọng của sản xuất một đối tượng quyến rũ không bao giờ có thể được nhấn mạnh quá mức.Hãy đến với một cái gì đó hấp dẫn mà có thể đi virus ngay lập tức. Bạn cần phải dành nhiều thời gian và tạo ra một cái gì đó mà có thể quyến rũ bạn và độc giả của bạn.

Bước 10: Chỉnh sửa nội dung của bạn

Liên quan đến một người khác là tốt hơn với ngữ pháp, phong cách, sử dụng và chấm câu của mình để giúp bạn với điều này. Bạn cần một chuyên gia để làm điều này bởi vì nó là một phần rất quan trọng của quá trình. Mảnh của bạn sẽ không thực hiện bất kỳ ý nghĩa nếu nó không được cũng được nhấn mạnh và có lỗi ngữ pháp.

Bước 11: Cung cấp cho nó một cái nhìn cuối cùng

Bước này về cơ bản liên quan đến việc đi qua nội dung của bạn một lần cuối cùng hơn để bạn có thể xác nhận khả năng đọc. Tìm hiểu xem mảnh của bạn là hấp dẫn và lôi cuốn. Đảm bảo rằng các câu của bạn là ngắn hạn và bạn đã kết hợp các đoạn văn ngắn với tiêu đề phụ, in đậm.

Bước 12: Đến trực tiếp

Xuất bản nội dung của bạn cho độc giả của bạn để truy cập. Trong khi làm điều này đảm bảo rằng bạn không để họ treo, nói cho họ biết chính xác những gì bạn cần họ để làm gì tiếp theo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét