Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Làm thế nào để viết Tiêu đề chuẩn cho Seo


Tiêu đề đó chính là người bạn đầu tiên khi tiếp cận giữa người bán hàng và người mua hàng online. Khách hàng sẽ lưu tâm đến bạn chính bởi những tiêu đề ấn tượng. Nếu bài viết bạn không có một tiêu đề thu hút thì như là nó không hề tồn tại. Trong kinh doanh online không chỉ có sản phẩm online, website online mà cần nội dung và tiêu đề chất lượng trong website.

Làm thế nào để viết Tiêu đề chuẩn cho Seo



Tiêu đề không chỉ để đọc mà nó còn là một công cụ giao tiếp thu hút khách hàng đến doanh nghiệp của bạn. 

Các cách viết tiêu đề hành động và bán hàng

- Tiêu đề trực tiếp đi thằng vào vấn đề: Không cần phải dẫn dắt vòng vèo mà bạn có thể viết các tiêu đề trực tiếp. Ví dụ: Chia sẻ e-book học seo miễn phí để biết được seo la gi?

- Tiêu đề gián tiếp tiếp cận tinh tế hơn. Nó sử dụng sự tò mò để nâng cao một câu hỏi trong tâm trí của người đọc, trong đó câu trả lời sẽ được gợi ý trong nội dung bài viết. Những tiêu đề gợi tò mò khiến người dùng click đọc rất nhiều, để khách hàng ở lại lâu với bạn thì đừng "treo đầu dê bán thịt chó" nhé!

- Tiêu đề tự giải thích. miễn là những tin tức đó là chính thật sự. Một công bố sản phẩm, một phiên bản cải tiến, hoặc thậm chí một muỗng nội dung có thể là cơ sở của một tiêu đề tin tức hấp dẫn. Ví dụ: Giới thiệu về khoá học kiếm tiền online.

-Làm thế nào để tiêu đề là ở khắp mọi nơi, trực tuyến 

-Tiêu đề phải làm nhiều hơn là chỉ đơn giản là đặt một câu hỏi, nó phải là một câu hỏi đó, theo Bly, người đọc có thể cảm thông với hoặc muốn thấy được các câu trả lời. 

- Các tiêu đề mạnh dạn nói với các khách hàng cần phải làm gì từ đó thôi thúc khách hàng cần hành động mạnh mẽ, chẳng hạn như Theo dõi hoc seo mien phi ngay hôm nay!

Về cơ bản tiêu đề chuẩn là một danh sách các tính năng sản phẩm hoặc lời khuyên, chia sẻ lý do tại sao, các các xây dựng như thế nào?....

Một tiêu đề hiệu quả cao là tiêu đề luôn cung cấp giá trị tuyệt vời cho người đọc. Điều này đòi hỏi phải lấy những gì người khác đã nói về bạn, về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, và sử dụng những từ thực tế của họ vào dòng tiêu đề. Dấu ngoặc kép để cho người đọc biết rằng họ đang đọc một lời chứng thực và lời đó luôn đúng trong hoàn cảnh đó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét