Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Các công cụ tìm kiếm trong Seo


Có 2 công việc chính cần làm : On-page và Off - Page để seo hiệu quả hơn. 
Các công cụ tìm kiếm trong Seo

Các yếu tố SEO làm việc Trong Combination


Không có yếu tố SEO duy nhất sẽ đảm bảo thứ hạng công cụ tìm kiếm. Có một tiêu đề HTML tuyệt vời sẽ không giúp đỡ nếu một trang có nội dung chất lượng thấp. Có nhiều liên kết sẽ không giúp đỡ nếu họ là tất cả trong chất lượng thấp. Có một số yếu tố tích cực có thể làm tăng khả năng thành công trong khi sự hiện diện của các yếu tố tiêu cực có thể làm trầm trọng thêm những tỷ lệ cược.

On-Page yếu tố thành công

On-The-Page yếu tố tìm kiếm xếp hạng là những người gần như hoàn toàn trong tầm kiểm soát của các nhà xuất bản. Loại nội dung nào bạn xuất bản? Bạn đang cung cấp những manh mối HTML quan trọng giúp công cụ tìm kiếm (và người dùng) xác định mối quan? Làm thế nào để trang web của bạn kiến ​​trúc giúp đỡ hoặc cản trở công cụ tìm kiếm?

5 kỹ thuật SEO Onpage giúp tăng thứ hạng website của bạn

Off-Page yếu tố thành công

Off-The-Page yếu tố xếp hạng là những nhà xuất bản không trực tiếp kiểm soát. Công cụ tìm kiếm sử dụng những vì họ đã học được rất sớm rằng dựa trên các tín hiệu do nhà xuất bản được kiểm soát một mình không luôn luôn mang lại kết quả tốt nhất. Ví dụ, một số nhà xuất bản có thể cố gắng để làm cho mình có vẻ phù hợp hơn họ đang có trong thực tế.

Với hàng tỷ các trang web để sắp xếp thông qua, chỉ nhìn vào 'On-The-Page manh mối là không đủ.Nhiều tín hiệu cần thiết để trả lại những trang tốt nhất cho bất kỳ tìm kiếm cụ thể.
Vi phạm SEO & Xếp hạng phạt

Không có sai lầm; công cụ tìm kiếm muốn mọi người để thực hiện SEO bởi vì nó có thể giúp cải thiện kết quả tìm kiếm của họ. Công cụ tìm kiếm giúp đỡ trong các hình thức hướng dẫn, bài đăng trên blog và video để khuyến khích các kỹ thuật SEO cụ thể.

Tuy nhiên, có một số kỹ thuật mà công cụ tìm kiếm cho là "spam" hoặc "mũ đen", mà có thể dẫn đến trang web của bạn nhận được một quả phạt đền thứ hạng, hay tệ hơn, bị cấm từ công cụ tìm kiếm hoàn toàn.

Vi phạm nói chung là chiến thuật có nghĩa là để đánh lừa hoặc thao tác hiểu biết một công cụ tìm kiếm của tính thích hợp và thẩm quyền thực sự của một trang web.
Trọng Of Tìm kiếm Xếp hạng các yếu tố

Tất cả những yếu tố chúng ta thấy được trọng trên thang điểm từ 1-3, như được hiển thị ở góc trên bên phải của mỗi yếu tố, cũng như phản ánh trong các màu sắc của yếu tố đó. Một trọng của ba là quan trọng nhất và là điều bạn nên đặc biệt chú ý vì nó có một tác động lớn hơn so với các yếu tố khác.

Điều đó không có nghĩa là yếu tố trọng hai hoặc một trong những là không quan trọng. Họ là. Nó chỉ là họ ít quan trọng hơn, tương đối nói, trong điều kiện các yếu tố khác trên bảng xếp hạng. Vi phạm cũng được trọng, nhưng với số lượng tiêu cực, với âm ba là điều tồi tệ nhất và có khả năng gây hại nhất để thành công SEO của bạn.

Các trọng số được dựa trên sự kết hợp của những gì công cụ tìm kiếm đã cho biết, các cuộc điều tra của cộng đồng SEO, cũng như chuyên môn của chúng tôi và kinh nghiệm trong việc xem không gian theo thời gian. Chúng tôi không mong đợi họ được hoàn hảo. Không phải ai cũng sẽ đồng ý.Mileage của bạn có thể thay đổi.

Xem thêm:  khoá dao tao seo chuyen sau tại iNET
Nhưng chúng tôi tin tưởng rằng nó là một hướng dẫn hữu ích chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét