Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Các yếu tố Content Marketing trong Seo

Nội dung là vua. Bạn sẽ nghe thấy cụm từ đó hơn và hơn nữa khi nói đến thành công của SEO . Để chiến dịch Seo thành công bắt đầu với các "yếu tố" nội dung với các yếu tố đầu tiên là về chất lượng nội dung.
Các yếu tố Content Marketing trong Seo


Nhận ngay nội dung của bạn, và bạn đã tạo ra một nền tảng vững chắc để hỗ trợ tất cả các nỗ lực SEO khác của bạn.

Hơn bất cứ điều gì khác, bạn đang tạo ra nội dung chất lượng? Nếu bạn đang bán cái gì đó, bạn đi xa hơn là một cuốn sách đơn giản với các thông tin tương tự có thể được tìm thấy trên hàng trăm trang web khác?

Bạn có cung cấp một lý do cho những người chi tiêu nhiều hơn một vài giây đọc trang của bạn?


Bạn có cung cấp sản giá trị, một cái gì đó của chất cho du khách, đó là độc đáo, khác biệt, hữu ích và rằng họ sẽ không tìm thấy ở nơi khác?

Đây chỉ là một số trong những câu hỏi để tự hỏi mình trong việc đánh giá xem bạn đang cung cấp nội dung chất lượng. Đây không phải là nơi để tiết kiệm đồ vì nó là nền tảng mà trên đó gần như tất cả các yếu tố khác phụ thuộc.

Nghiên cứu nội dung / Nghiên cứu từ khoá

Có lẽ yếu tố SEO quan trọng nhất sau khi tạo nội dung tốt là nghiên cứu từ khóa tốt. Có rất nhiều công cụ cho phép bạn khám phá những cách thức cụ thể mà người dân có thể tìm kiếm nội dung của bạn.

Bạn muốn tạo nội dung bằng cách sử dụng các từ khóa, các từ ngữ tìm kiếm thực tế người dân đang sử dụng, vì vậy bạn có thể tạo ra nội dung đó một cách hiệu quả "câu trả lời" câu hỏi đó.

Ví dụ, một trang web về "Tránh Melanoma" có thể sử dụng thuật ngữ kỹ thuật để mô tả cách để ngăn ngừa ung thư da. Nhưng một công cụ tìm kiếm có thể bỏ qua hoặc không xếp hạng trang cao nếu mọi người thay vì tìm kiếm "mẹo ngăn ngừa ung thư da". Nội dung của bạn cần phải được viết bằng quyền 'ngôn ngữ' - ngôn ngữ của khách hàng hoặc người dùng được sử dụng khi tìm kiếm.

Tham khảo thêm: khoa hoc seo chuyen sau tại INET để có những bài học Content marketing chất lượng nhất,

Từ Content / Sử dụng Of Keywords

Sau khi đã thực hiện nghiên cứu từ khóa của bạn (bạn đã làm điều đó, phải không?), Có bạn thực sự sử dụng những từ trong nội dung của bạn? Hoặc nếu bạn đã tạo ra một số nội dung chất lượng trước khi làm nghiên cứu, có lẽ đó là thời gian để xem lại tài liệu đó và làm một số chỉnh sửa.

Tóm lại, nếu bạn muốn trang web của bạn được tìm thấy với những từ cụ thể, đó là một ý tưởng tốt để thực sự sử dụng những từ trong bản sao của bạn.

Bao lâu? Lặp lại mỗi từ bạn muốn được tìm thấy cho ít nhất năm lần hoặc tìm ra một mật độ từ khóa là 2,45%, cho kết quả tốt nhất.

Không không không, đó là một trò đùa! Không có con số chính xác về thời gian. Ngay cả khi "mật độ từ khóa" nghe có vẻ khoa học, ngay cả khi bạn nhấn một số vốn được ca tụng "lý tưởng" phần trăm, mà sẽ đảm bảo hoàn toàn không có gì.

Chỉ cần sử dụng thông thường. Hãy suy nghĩ về những từ bạn muốn có một trang được tìm thấy cho, những từ bạn cảm thấy là có liên quan từ nghiên cứu từ khóa của bạn. Sau đó sử dụng chúng một cách tự nhiên trên trang. Nếu bạn thường chuyển sang đại từ trên tham chiếu thứ hai và hơn nữa, có thể sử dụng danh từ thực tế một lần nữa ở đây và ở đó, chứ không phải là một đại từ.

Làm thế nào để có nội dung trong Seo tốt

Nội dung tươi mới

Công cụ tìm kiếm nội dung tình yêu mới. Đó thường là những gì chúng tôi có nghĩa là khi chúng ta nói 'tươi'.

Vì vậy, bạn không thể cập nhật trang web của bạn (hoặc ngày xuất bản) mỗi ngày suy nghĩ rằng sẽ làm cho họ 'tươi' và nhiều khả năng để xếp hạng. Bạn cũng không thể chỉ cần thêm các trang mới liên tục, chỉ vì lợi ích của việc có các trang mới, và nghĩ rằng sẽ cho bạn một tăng độ tươi.

Tuy nhiên, Google không có một cái gì đó gọi là "Query xứng đáng Tần (QDF)". Nếu có một tìm kiếm mà là đột nhiên rất phổ biến so với các hoạt động bình thường của mình, Google sẽ áp dụng QDF cho thuật ngữ đó và nhìn xem nếu có bất kỳ nội dung mới về chủ đề đó. Nếu có, đó là nội dung mới hoặc tươi được đưa ra một tăng trong các kết quả tìm kiếm.

Cách tốt nhất để suy nghĩ về việc này là một thuật ngữ như 'cơn bão'. Nếu không có cơn bão đang hoạt động, sau đó các kết quả tìm kiếm có thể sẽ chứa danh sách các trang web chính phủ và tài liệu tham khảo. Nhưng nếu có một cơn bão đang hoạt động, kết quả sẽ thay đổi và có thể phản ánh những câu chuyện, tin tức và thông tin về cơn bão đang hoạt động.

Nếu bạn đã có đúng nội dung, về chủ đề ngay khi QDF lượt truy cập, bạn có thể tận hưởng được trong các kết quả đầu cho ngày hoặc vài tuần. Chỉ cần biết rằng sau đó, trang web của bạn có thể được xáo trộn trở lại trong các kết quả tìm kiếm. Nó không phải là bạn đã làm điều gì sai trái. Nó chỉ là sự tăng độ tươi đã mòn đi.

Các trang web có thể tận dụng lợi thế của tăng sự tươi mát này bằng cách sản xuất nội dung liên quan phù hợp với xung thời gian thực của các ngành công nghiệp của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét