Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Sử dụng video trong Content Marketing của bạn

Bạn đang phát triển video cho doanh nghiệp của mình trong chiến dịch bán hàng trực tuyến .  
Bạn đang xem xét việc phân bổ ngân sách cho video? Cho dù đó là một sản một lần trong hàng chục ngàn hoặc một nguồn vốn đầu tư dài hạn có thể lên đến hàng trăm ngàn, đầu tư phim thường khó có thể đánh giá và phê duyệt bởi vì họ hiếm khi tạo ra một phản ứng trực tiếp.

Dự án video của bạn có thể đầu hoặc giữa các hoạt động phễu, có nghĩa là thu nhập từ đầu là khó để chứng minh. Không có vấn đề làm thế nào nhiệt tình đội của bạn là về video hoặc bao nhiêu bạn nghe trong giới truyền thông kỹ thuật số video là chiến thuật tuyệt vời tiếp theo, bạn cần một số nói chuyện đơn giản về những gì loại video để xem xét dựa trên những hoàn cảnh khác nhau.
Với cường điệu đẩy sang một bên, chúng ta hãy đi bộ qua một số định dạng video có liên quan đến tiếp thị nội dung.
Xây dựng thương hiệu
Nhãn hiệu kể chuyện: Video là một phương tiện lý tưởng cho các thương hiệu kể chuyệnmiếng, mà có thể sống trên trang web của bạn hoặc trên các kênh truyền thông xã hội. Cho dù bạn đang chia sẻ các giá trị thương hiệu, nguồn gốc thương hiệu, hoặc sứ mệnh thương hiệu, video đắm chìm khán giả của bạn trong câu chuyện của bạn - và cung cấp một kinh nghiệm, nhiều sắc thái phong phú hơn các phương tiện truyền thông khác.

Sử dụng video trong Content Marketing của bạn

Explainers: Khi là lần cuối cùng bạn truy cập một trang chủ và không nhìn thấy một video?Vâng, đó là năm 2008. Trong khi video một lần chỉ được sử dụng để giải thích các sản phẩm phức tạp hoặc các giải pháp, bây giờ họ đang có khả năng để cung cấp cho một cái nhìn tổng quan ngắn gọn và hấp dẫn của đề xuất giá trị của bạn trong hai phút hoặc ít hơn.

Đầu phễu

Quảng cáo: Phải thừa nhận rằng không tinh khiết-play tiếp thị nội dung, nhiều công ty chạy quảng cáo trên Facebook, LinkedIn, và YouTube để lái xe lưu lượng truy cập đến các giấy tờ và video màu trắng của họ. Hãy xem xét những tài sản hỗ trợ nhiên liệu tầm tay của bạn tiếp thị nội dung.

Trang đích tùy chỉnh: Tương tự như các explainer trang video tại nhà, các trang đích mà bao gồm một đoạn video tùy chỉnh được nhắm mục tiêu cao proxy cho trang nhà của bạn bởi vì họ đang dự định để phù hợp với lời mời (gọi để hành động) bạn đã gửi. Sử dụng các công cụ dựa trên đám mây rẻ tiền, thật dễ dàng để làm cho hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn biến thể của một đoạn video được đưa ra. Tại sao đi qua những rắc rối? Unbounce nói rằng sử dụng các video trên các trang đích có thể thúc đẩy chuyển đổi lên đến 80%.

SEO: Sử dụng video để làm nổi bật những điểm chính của một tờ giấy trắng gated và tăng phạm vi hoạt động và tìm kiếm thứ hạng công cụ. Video SEO có thể được chia thành hai loại:

  • Bạn tạo ra một đoạn video và đăng nó công khai trên YouTube để đạt được tiếp cận tối đa và quan điểm kiếm được. Trong trường hợp này, các video riêng của mình (do thứ hạng cao của Google cho YouTube) di chuyển lên công cụ tìm kiếm của bạnbảng xếp hạng. Các cuộc gọi đến hành động trong video của bạn sẽ cố gắng để trực tiếp giao thông trở lại để giấy trắng trên trang web của bạn ... nhưng bù lại cho tầm đáng kinh ngạc và xếp hạng của YouTube, bạn có nguy cơ dẫn của bạn bị phân tâm bởi các video YouTube khác thay vì sau cuộc gọi của bạn để hành động.
  • Bạn có thể lưu trữ các video trên trang web của bạn (ví dụ, không phải YouTube). Tự chủ hoặc làm việc với một trong những trang web của bên thứ ba mà chuyên mô phỏng tự hosting. Các video và hỗ trợ văn bản sẽ giúp các trang riêng của mình để di chuyển lên các trang xếp hạng, có nghĩa là lưu lượng thu được của video là rất có khả năng để lại trên trang web của bạn. Nó có thể theo đuổi cả hai phương pháp cùng một lúc, nhưng tốt nhất là có một số thay đổi giữa các video.

Giữa phễu

Nội dung giáo dục: Cho dù một phần của lãnh đạo tư tưởng hay một hướng dẫn thực tế, nội dung giáo dục là bánh mì và bơ của tiếp thị nội dung. Tại sao sử dụng video? Nó cung cấp một "siêu nạc lại" trải nghiệm thú vị, hứa hẹn sẽ rất thú vị và ngắn. Video có thể được đăng lên blog của bạn, sống mãi trong xanh học hoặc các trung tâm tài nguyên, hoặc thậm chí phục vụ như là một trailer ungated bên cạnh nội dung gated.

Email: Bạn có thể liên lạc thường xuyên với khách hàng tiềm năng và khách hàng bằng email.Nghiên cứu của Brainshark lãm bao gồm các video cung cấp một tăng 20 phần trăm trong giá mở cửa cũng như tỷ lệ nhấp chuột cao hơn.

Đáy phễu

Giới thiệu: Nhiều người nghĩ đáy-of-the-phễu hoạt động như những người liên quan đến tính năng sản phẩm, giá cả, vv Tuy nhiên, khách hàng trong thị trường cho một sản phẩm đắt tiền hay mối quan hệ dịch vụ dài hạn chỉ là quan tâm đến "người" như họ đang ở trong "cái gì" yếu tố hay "bao nhiêu." Khi hai nhà cung cấp là gần về chất lượng và giá cả, tin cậy của họ và cam kết để phục vụ thường được các quyết định. Video là một phương tiện tuyệt vời để giao tiếp giá trị của bạn hoặc chỉ đơn giản là việc đưa khuôn mặt vào công ty của bạn.

Thời gian nhạy cảm chương trình khuyến mãi: Bạn đang sử dụng giá phá vỡ để đóng dẫn ấm hoặc bị mắc kẹt. Tại sao không đầu tư vào video cho một cái gì đó đơn giản và số định hướng như chương trình khuyến mãi giá? Một người tiêu dùng điển hình được hơn 10 thư quảng cáo mỗi ngày. Khuyến mãi giá của bạn sẽ không hoạt động tốt nếu nó không được nhìn thấy - và video giúp tăng tỉ lệ mở. Cộng với kinh nghiệm phong phú hơn các video - âm nhạc, hiệu ứng âm thanh, giọng nói, vv - lái xe về nhà những gì đặc biệt về xúc tiến của bạn.
PR và truyền thông bên ngoài

Phản ứng nhanh với các chủ đề nóng: In là phương tiện đơn giản nhất để tạo và quản lý - một khi một báo cáo được phê duyệt và khóa lại, mọi thứ khác là sao chép và dán. Nhưng các chi phí ẩn của để lại cho người đọc "không được giám sát" là gì? Video cho phép bạn kết hôn với giai điệu và lời nói, kiểm soát tốc độ mà tại đó người xem di chuyển qua một phần nội dung và chỉ đạo đôi mắt và đôi tai của họ đến các điểm trọng tâm.

Cập nhật thường xuyên thực hiện: số chơi tốt trong bảng xếp hạng; Tuy nhiên, hầu hết độc giả đang ngập bởi dữ liệu trong cả hai nguyên mẫu và minh họa. Sự thúc đẩy tự nhiên là để nhanh chóng quét cho một xu hướng tăng hoặc xu hướng giảm và di chuyển trên. Video cho phép bạn kiểm soát mọi thời điểm của tiêu thụ nội dung, phải xuống tốc độ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét