Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Xây dựng link cho doanh nghiệp như thế nào?


Sự khác biệt giữa các trang web thường xuyên và các trang web doanh nghiệp đáng chú ý là ngay cả về quy mô, phạm vi và trọng tâm khu vực. Ngoài việc có một cấu trúc khác nhau và nội dung khác nhau, các trang web cấp doanh nghiệp cũng phải có cách tiếp cận khác nhau để xây dựng liên kết.

Xây dựng link cho doanh nghiệp như thế nào?

Ngay cả các chiến lược Seo của doanh nghiệp cũng hoàn toàn khác nhau.


Trong khi các trang web nhỏ thường cố gắng để tạo ra các liên kết đến các trang nhà của họ, các trang web doanh nghiệp như Caterpillar, McDonald và Intuit có không thiếu các liên kết đến trang chủ. Nhưng họ cần liên kết sâu vào dọc sản phẩm trọng điểm và giải pháp giúp triển vọng thúc đẩy thông qua các chu kỳ bán hàng.

Trong cột này, tôi sẽ tóm tắt lại các phiên Doanh nghiệp Xây dựng liên kết từ SMX Đông trong tuần này, trong đó các diễn giả đã thảo luận về nhu cầu đặc biệt của các trang web lớn. (Mặc dù bảng điều khiển được tài trợ và lập trình bởi Page One Power, phiên cung cấp một quan điểm giá trị chia sẻ.) Hãy cùng xem trong chiến lược seo của họ có gì đặc biệt và họ chia sẻ kiến thức seo gì nhé 

1. Các yếu tố từ khoá của trang web doanh nghiệp là gì?

Ngoài việc là lớn, đa phần các thực thể, các trang web doanh nghiệp thường đi kèm với cơ hội được xây dựng-in đáng kể, bao gồm:
  • Vốn chủ sở hữu thương hiệu và tuổi thọ.
  • Nhiều nội dung.
  • Danh tiếng tích cực.
  • Một sự hiện diện quốc tế.
  • Tích hợp nhiều công cụ marketing.
  • Mối quan hệ mạnh mẽ với các đối tác (mà có thể là đòn bẩy cho các sáng kiến ​​tiếp thị).
2. Sự khác biệt trong xây dựng liên kết doanh nghiệp

Trong khi có rất nhiều sự khác biệt giữa các doanh nghiệp và các đơn vị nhỏ hơn, một yếu quan trọng nằm ở cách thức các chiến dịch xây dựng liên kết được cấu trúc cho mỗi. Loa Joe Oliver và Cody Cahill trình bày bốn yếu tố quan trọng sẽ dẫn đến tỷ lệ thành công cao nhất cho các sáng kiến ​​liên kết xây dựng doanh nghiệp cấp tạo chiến dịch seo hiệu quả (tham gia vào khoá đào tạo seo inet)

Yếu tố thành công # 1: Chiến lược Scalable

Đầu tiên và trước hết, liên kết doanh nghiệp xây dựng đòi hỏi một giải pháp khả năng mở rộng mà sẽ đứng trước thử thách của thời gian và trở thành một phần của một lâu dài, liên tục chiến lược - không phải là một cách tiếp cận nhanh chóng "làm cho tôi một số liên kết và gọi nó là một ngày".

Các diễn giả mạnh mẽ nhấn mạnh sự cần thiết để bắt đầu nhỏ, với trọng tâm cụ thể, quy mô và thời gian.

Họ đề nghị bắt đầu với một nhóm từ hai đến ba người xây dựng liên kết, cho phép họ có được để biết các thương hiệu và tổ chức, sau đó cho phép họ xây dựng trên nền tảng đó.

Khi bạn có những chiến lược và đội ngũ tại chỗ, đó là thời gian để làm việc trên các sáng tạo nội dung và phân bổ lại. Họ đề nghị một vài khu vực tập trung để tạo ra nội dung off-trang web đó sẽ thúc đẩy các chương trình.

Một mẹo quan trọng mà họ cung cấp là để tham gia trong các tác giả văn bản bài viết có liên quan và thích ứng bằng cách sử dụng các mối quan hệ được xây dựng trên các Web. Họ lưu ý rằng truyền thống PR liên quan đến trả một chuyên nghiệp để khuyến khích một nhà báo để nói về bạn, nhưng họ đề nghị xác định và tiếp cận với các nhà báo tự hỏi những người có thể phát triển nội dung mà kết quả trong tham gia sâu hơn với thương hiệu của bạn.

Ngoài nội dung off-site, họ đề nghị bạn làm một lần lặn sâu vào nội dung hiện có để xác định tài sản đáng khuyến mãi. Một khi bạn có một danh sách tổng tài sản, bạn cần phải đánh giá khán giả mục tiêu tiềm năng, xem xét không chỉ là "người đạt tới" mà còn là "tại sao họ sẽ quan tâm" trong nội dung này. Họ nhấn mạnh chất lượng, nội dung có liên quan, đáp ứng nhu cầu của các đối tượng mục tiêu, cũng như các ảnh hưởng nhất đến.

Yếu tố thành công # 2: Wide & hội nhập sâu

Một phần quan trọng trong chiến lược tổng thể, cách tiếp cận và khả năng thành công là hội nhập sâu rộng của SEO và xây dựng liên kết trong toàn tổ chức.

Các đội mua lại liên kết phải được ngồi tại bàn với các đội nội dung, các đội PR và đội xã hội. Trong tất cả các giai đoạn lập kế hoạch và thực hiện. Bằng việc tham gia sớm, họ có thể hiểu rõ hơn về phạm vi đầy đủ, tận dụng nghiên cứu của họ để xác định có ảnh hưởng đối với tiếp cận bởi các đội khác và xác định khoảng trống và cơ hội được một chính quyền.

Như một người xây dựng liên kết, bạn phải đảm bảo rằng những người bạn làm việc với xem bạn như là một đối tác và không phải là một mối đe dọa cho vị trí và trách nhiệm của họ. Thông qua sự hợp tác sớm và thông tin liên lạc thường xuyên, bạn có thể chứng minh giá trị của bạn và giảm ma sát với các đội khác.

Yếu tố thành công # 3: Chất lượng & Relevance Over Số lượng

Như đã nói, các tổ chức doanh nghiệp thường có rất nhiều về lòng trung thành và vốn chủ sở hữu thương hiệu. Như vậy, họ thường không thích rủi ro bất kỳ hoạt động mà có thể dẫn đến tiêu cực đề cập đến. Nhiều người đã đọc về các chương trình liên kết xây dựng tích cực đã làm tổn thương các thương hiệu lớn trong quá khứ và thường lo lắng về các nhà cung cấp tiếp cận cộng đồng sẽ làm.

Để có được mua từ người ra quyết định, bạn phải đảm bảo rằng họ sẽ tự tin rằng cách tiếp cận của bạn có nguy cơ tối thiểu. Để làm điều này, bạn cần phải có một quá trình được kiểm tra và chỉ tìm ra các liên kết có liên quan và chất lượng nhất. Họ đã xác định một số yếu tố để xem xét khi tìm kiếm các liên kết chất lượng:

  • Các liên kết phải có thẩm quyền, đặc biệt là trong ngành dọc (s) đang được nhắm mục tiêu.
  • Liên kết phải được đa dạng, nhưng có liên quan.
  • Các trang tin tức và blog Vertical-thẩm quyền cao là một số trong những cơ hội dễ dàng nhất.
  • Các công ty lớn thường có những thành công tốt hơn với .gov và .edu, nhưng bạn cần phải đảm bảo phù hợp.
  • Đảm bảo có trang vững chắc và thẩm quyền miền từ các liên kết.
  • Hầu hết tất cả, các nội dung bạn cung cấp cho các đối tác phải thêm giá trị cho người dùng cuối.

Yếu tố thành công # 4: KPIs liên quan

Các diễn giả đóng phiên giao dịch khi lưu ý rằng bạn cần phải phát triển các KPIs có liên quan và hành động theo định hướng (chỉ số hiệu suất chính) cho chương trình.

Họ cho rằng khi bạn đang xác định ROI từ những nỗ lực xây dựng liên kết của bạn, bạn phải có một bức tranh lớn trong tâm trí - nhưng bạn cũng nên tạo KPIs dọc theo cách nào để đo cả gia tăng cũng như tổng thể thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét