Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Chiến lược YouTube: Làm thế nào để lập kế hoạch Marketing thành công của bạn trên YouTube


Qua bài chia sẻ Sử dụng video trong Content Marketing vậy đến giờ bạn cần phải có những chiến lược làm Video Youtube. 

Làm thế nào để lập kế hoạch Marketing thành công của bạn trên YouTube. Bạn tạo ra các video cho các khách hàng của bạn?bạn có đang tò mò về Youtube cùng các chiến lược phát triển. Để tìm hiểu thêm về chiến lược video YouTube hãy xem chia sẻ sau

Chiến lược YouTube

Tầm quan trọng của video hiện nay

Owen tin rằng bởi vì các mối quan hệ có thể được hình thành thông qua truyền thông kỹ thuật số và phương tiện truyền thông xã hội trong những ngày này, các giá trị chúng ta đặt vào tương tác mặt đối mặt này đã được giảm thiểu. Video mang sự tương tác mặt đối mặt với tất cả mọi người, vì mọi người có thể sử dụng video để phát triển một mối quan hệ một chiều với khán giả của họ.

Ông chia sẻ rằng loại tương tác này có thể diễn ra trên YouTube, snapchat,Facebook Video, các ứng dụng live-streaming (Meerkat, Periscope và nhạy miệng),Twitter và Instagram video.

Owen giải thích mối quan hệ giữa Google và YouTube, và lý do tại sao bạn có nhiều khả năng được tìm thấy trên tìm kiếm nếu bạn đang thúc đẩy một chiến lược nội dung video trong kế hoạch marketing tổng thể của bạn.

Chiến lược YouTube: Làm thế nào để lập kế hoạch Marketing thành công của bạn trên YouTube

YouTube có thể giúp bạn hiển thị trong các truy vấn tìm kiếm. Ảnh: Shutterstock.

Nghe chương trình nghe suy nghĩ của Owen về lý do tại sao mọi người đang chuyển sang video, so sánh bộ phim lên YouTube và những dự đoán cho tương lai.

Sai lầm tiếp thị làm với YouTube

Điều đầu tiên Owen cảnh báo chống lại là sử dụng YouTube như một kênh tổng hợp, một mặt giữ cho mỗi video bạn đã bao giờ thực hiện. Ví dụ, bạn có thể có một vài Q & A video với nhân viên của bạn, một thương cũ và một số video gia đình của công ty dã ngoại. Tất cả những video có tầm nhìn thấp, và không có chiến lược gắn kết thực sự.

Điều thứ hai Owen gọi ra là hành vi vi phạm của những gì ông đề cập đến như là Ps 3: Platform, Mục đích và nhân dân.

Các nhà tiếp thị thường xuyên vi phạm các Platform khi sử dụng lại phi YouTube nội dung của video (Hangouts Google, video Meerkat hoặc chân dung video) cho YouTube.

Đặt lại mục tiêu dẫn đến việc vi phạm chống lại nhân dân. YouTube muốn tham gia với nội dung của bạn, bình luận và là một phần của cộng đồng của bạn. Ông nói rằng khi các nhà tiếp thị sử dụng lại, chẳng hạn như đặt video Meerkat của họ trên YouTube, họ đang nói với khán giả của họ, họ không quan tâm đủ để tạo ra nội dung cho họ.

Chiến lược YouTube: Làm thế nào để lập kế hoạch Marketing thành công của bạn trên YouTube 1

Tìm ra những sai lầm bạn nên tránh trên YouTube. Ảnh: Shutterstock.

Các hành vi vi phạm liên quan đến mục đích thứ ba. Các nhà tiếp thị cần phải có một mục đích cho các video của họ. Họ phải tìm ra những gì họ đang cố gắng để giao tiếp với các video của họ và mục tiêu kinh doanh của video đó, cho dù đó là để xây dựng các thuê bao, có thêm cổ phiếu, phát triển một danh sách hoặc bán một sản phẩm.Nhà tiếp thị đã không xem xét mục đích của họ khi phát triển chiến lược nội dung ít có khả năng thành công trên nền tảng này.

Nghe chương trình để khám phá lý do tại sao các mức độ đánh bóng của một đoạn video khác nhau cho tất cả mọi người.

Chiến lược YouTube

Owen nói điều đầu tiên các nhà tiếp thị cần phải xem xét là những gì chúng ta sẽ làm gì trên YouTube: những gì họ sẽ nói chuyện và thông điệp của thương hiệu. Để tìm ra các chiến lược nội dung, Owen có khách hàng của mình đến với phim tiềm năngtiêu đề, bằng cách sử dụng 5 Ws: ai, cái gì, tại sao, ở đâu, khi nào và như thế nào.

Bắt đầu với "người" và thực hiện một danh sách các tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp của bạn. Sau đó, đi qua "những gì." Cách tốt nhất để làm điều gì đó là gì, vì nó liên quan đến doanh nghiệp của bạn? Làm việc theo cách của bạn xuống phần còn lại của danh sách để có được đầy đủ các ý tưởng cho video của bạn. Hãy đến với những câu hỏi lớn nhất hỏi của khán giả của bạn và trả lời trong video. Owen có khách hàng của mình đến với 100 đầu sách trước khi thậm chí mua một máy ảnh video.

Các loại video bạn thực hiện phải cụ thể để công ty của bạn. Nếu có một người thoải mái trên máy ảnh như là phát ngôn viên của bạn, đó là tuyệt vời, kể từ khi giao nhãn cầu để nhãn cầu là cách tốt nhất để xây dựng một mối quan hệ với khán giả của bạn.Nếu không có ai tham gia vào máy ảnh, chỉ cần sử dụng âm thanh và đồ họa.

Owen chia sẻ như thế nào TubeBuddy công bố video hướng dẫn mà không có một khuôn mặt duy nhất trong họ. Thay vào đó họ sử dụng chụp màn hình, PowerPoint và kiểu chữ để trả lời câu hỏi từ những người dùng phần mềm TubeBuddy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét